Isaac hoàn thiện gói dịch vụ tư vấn nâng cấp, cải tạo cửa hàng tạp hoá Phương Chi mart thành siêu thị mini đạt chuẩn và tối ưu quy trình vận hành cửa hàng một cách bài bản, chuyên nghiệp.

Dịch vụ nâng cấp cửa hàng tạp hoá thành siêu thị mini

1. Tư vấn mô hình kinh doanh cửa hàng tạp hoá

Là mô hình kinh doanh cửa hàng tạp hoá truyền thống đã 5 năm; có hiệu quả và có kinh nghiệm. Tuy nhiên vấn đề gặp phải chính là khâu quản lý quy trình vận hành siêu thị và hình ảnh cửa hàng thiếu chuyên nghiệp.

Bạn chủ cửa hàng là học viên của khoá đào tạo quản lý và kinh doanh siêu thị; nên việc tư vấn, và thống nhất dịch vụ cũng như kế hoạch triển khai công việc diễn ra một cách rất chủ động và hiệu quả.

2. Nội dung gói dịch vụ và các hạng mục triển khai công việc nâng cấp cửa hàng

Mặc dù thời gian thực hiện các gói nâng cấp quy mô tầm 100-200m2 thường chỉ trong 5-7 ngày, tuy thời gian không quá dài nhưng khối lượng công việc thực hiện lại khá lớn.

Thông tin các hạng mục công việc triển khai cụ thể trong gói dịch vụ nâng cấp cửa hàng và setup siêu thị

  • Thiết kế lại biển bảng
  • Thiết kế lại layout phân khu hàng hoá
  • Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
  • Tháo dỡ kệ và hàng hoá ở khu vực kệ cũ và di chuyển sang khu vực mới theo thiết kế
  • Lắp đặt giá kệ siêu thị bổ sung
  • Thi công các hệ thống an ninh, nhận diện thương hiệu
  • Trưng bày hàng hoá chuẩn siêu thị
  • Nhập dữ liệu hàng hoá vào phần mềmmềm
  • Lên kế hoạch và tổ chức sự kiện quy mô nhỏ để thu hút kháchh hàng

3. Một số hình ảnh cửa hàng sau khi nâng cấp cửa hàng

Nâng cấp cửa hàng tạp hoá tại Hà Nội

Nâng cấp cửa hàng tạp hoá tại Hà Nội

Thực hiện công việc nâng cấp cửa hàng tạp hoá thành siêu thị

Thực hiện công việc nâng cấp cửa hàng tạp hoá thành siêu thị

Trưng bày hàng hoá chuẩn siêu thị

Trưng bày hàng hoá chuẩn siêu thị

4. Hoàn thiện công việc

Sau thời gian hai bên cùng nhau lên kế hoạch, và tiến hành công việc setup siêu thị mini Phương Chi mart từ cửa hàng tạp hoá kinh doanh truyền thống phát triển theo mô hình siêu thị mini chuyên nghiệp.

cảm nhận khách hàng

Khách hàng rất happy về sự thay đổi cửa hàng cũng như dịch vụ mà ISAAC GROUP mang lại đến cho khách hàng cùng với sự cảm ơn chân thành.